มอบเครื่องอุปโภค บริโภค ให้สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต

ข.อาสาระดมทุนช่วยน้องที่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต

เมื่อวันที่ 18 March 2024

หลังจากได้เงินบริจาคครบตามเป้าหมายที่ตั้งไว้แล้ว ทางคณะผู้จัดทำโครงการได้ดำเนินการไปซื้อของใช้ อาหารแห้ง เครื่องอุปโภคบริโภค แล้วนำไปมอบให้กับสถานสงเคราะห์ด้วยตัวเอง ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 มีจำนวนผู้จัดทำกิจกรรมเข้าร่วมกิจกรรมรวมเจ้าหน้าที่ ทั้งหมดจำนวน 5 คน และมีจำนวนน้องๆ ที่ได้รับประโยชน์จากโครงการนี้จำนวน 300 คน หลังจากได้มอบของให้พี่เจ้าหน้าที่แล้ว พี่เจ้าหน้าที่จะนำของใช้ เครื่องอุปโภคบริโภค อาหารแห้งไปให้น้องๆ โดยจะแบ่งจัดแจงไปตามตึกที่ดูแลต่างๆ ต่อไป เป็นอันเสร็จขั้นตอนของการดำเนินการโครงการ

ความประทับใจของผู้ที่ได้รับประโยชน์

 " รู้สึกดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือน้องๆ ในมูลนิธิสถานสงเคราะห์ผ่านช่องทางกับโครงการข.อาสา เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบทำบุญแต่ไม่มีโอกาสและไม่มีเวลาว่างไปทำด้วยตัวเองครับ พอเห็นโครงการนี้จึงอยากที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นกระบอกเสียงให้คนอื่นเข้ามาร่วมบริจาคไปด้วยกันครับ " คุณฐิตากร เครือตัน ชื่อเล่น ซี ผู้เข้าร่วมโครงการระดมทุน

 " รู้สึกดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนปัญหาสังคมด้านเยาวชน เห็นถึงคุณค่าของการช่วยเหลือ เพราะเงินที่นำไปซื้อของสามารถช่วยให้น้องได้ใช้และได้รับประโยชน์อย่างสูงสุด ถึงแม้จะเป็นเงินที่ไม่ได้เยอะมากแต่ก็สามารถสร้างความสุขให้กับน้องๆ ที่สถานสงเคราะห์ได้ อยากสนับสนุนโครงการดีๆ แบบนี้ต่อไปค่ะ " คุณพีชามญชุ์ พ่วงไพบูลย์ ชื่อเล่น พีม ผู้เข้าร่วมโครงการระดมทุน

ผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการทำโครงการ
กลุ่มที่ได้รับประโยชน์อธิบายจำนวนที่ได้ประโยชน์ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น
เด็กและเยาวชนเด็กและเยาวชน จากสถานสงเคราะห์เด็อ่อนรังสิต 300 คนเด็กและเยาวชนได้รับการสนับสนุนของใช้ เครื่องอุปโภค บริโภคที่ขาดเหลือ เด็กในสถานสงเคราะห์ได้มีอาหารแห้งและของใช้จำเป็น 
รูปภาพการดำเนินกิจกรรม